Giỏ hàng của bạn

Du lịch hàn quốc cần chuẩn bị những gì?

Travel Tracks sẽ chia sẻ đến mọi người những điều cần biết về Hàn Quốc cũng như việc chuẩn bị đi du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì.
Là một quốc gia thuộc khu vực Đông Á, "Xứ sở Kim Chi" luôn là top đầu trong những cái tên thu hút lượng lớn khách du lịch hằng năm. Đặc biệt, trong những năm gần đây, nhu cầu người Việt chọn đi du lịch Hàn Quốc ngày càng tăng lên. Vì vậy, trong bài viết này, Travel Tracks sẽ chia sẻ đến mọi người những điều cần biết về Hàn Quốc cũng như việc chuẩn bị đi du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì.

Du lịch hàn quốc cần chuẩn bị những gì?

Điểm danh những địa danh xinh đẹp của Hàn Quốc

Hàn Quốc ngày nay mở cửa và phát triển với nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn phù hợp cho mọi người có nhu cầu ghé thăm. Và dưới đây là một số nơi bạn nên ghé thăm khi sang Hàn Quốc du lịch, đảm bảo bạn sẽ hài lòng:

Các thành phố nổi tiếng với sự hiện đại và sầm uất:

Thủ đô Seoul: Sở hữu hạ tầng hiện đại, Seoul là một thành phố năng động, bạn sẽ không thể bỏ qua các khu vực nổi tiếng như:  Gyeongbokgung, tòa tháp Namsan, Bukchon Hanok, Myeongdong sầm uất, ... khi ghé thăm Seoul.

Thủ đô Seoul

Thành phố cảng Busan: không chỉ nổi tiếng với nhiều cảng biển xinh đẹp, Busan còn hấp dẫn du khách tham quan với nhiều khu chợ hải sản tươi sống cùng nhiều lễ hội truyền thống độc đáo. Đến Busan, bạn có thể ghé thăm các địa điểm như: biển Haeundae, khu chợ Jagalchi, Gamcheon Culture Village, ...

Thành phố cảng Busan

 

Thành phố Daegu: Với quy mô lớn thứ 4 Hàn quốc, Daegu nổi tiếng với nhiều địa điểm lịch sử và văn hóa, cụ thể có thể kể đến những cái tên như: Donggung, Apsan, bảo tàng Daegu Art, ...
Thành phố Gwangju: Gwangju hiện đại với nhiều điểm đến thú vị như: Quảng trường Gwangju, Bảo tàng Nghệ thuật Gwangju, làng Hanok Sangwol, ...

Đại Học Gwangju Hàn Quốc

Khám phá những hoàn đảo xinh đẹp bật nhất Hàn Quốc

Ngoài khu vực đất liền, Du lịch Hàn Quốc còn thu hút khách du lịch bởi hệ thống các đảo lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất:
Đảo Jeju - Hòn đảo thần tiên - Hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc: được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên xinh đẹp, đến đây chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các địa điểm như núi Hallasan, biển Seongsan Ilchulbong, hang Manjanggul, ... thu hút.

Đảo Jeju - Hòn đảo thần tiên

Đảo Nami: Nếu bạn là fan cứng film Hàn thì điểm đến thơ mộng này với hàng cây ngân hạnh từng là phim trường "Bản Tình Ca Mùa Đông" đình đám

Trải nghiệm cảnh quan với những ngọn núi hùng vĩ

Do đặt tính lãnh thổ, Du lịch Hàn quốc, đặc biệt là điểm đến trên cao, núi,... luôn mang nhiều trải nghiệm.
Núi Seoraksan: là một trongTop những ngọn núi đẹp nhất Hàn Quốc, Seoraksan với nhiều con đường mòn đi bộ cho bạn trải nghiệm đi bộ ngắm thiên nhiên hùng vĩ.

Núi Seoraksan

 

Núi Jirisan:Núi Jirisan là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, với nhiều di tích lịch sử và văn hóa.

Khám phá những lễ hội đặc sắc

Hàn Quốc với nhiều lễ hội đặc sắc luôn chào đón bạn khám phá. Đến đây vào đúng dịp, bạn sẽ có cơ hội các lễ hội nổi tiếng như
  • Lễ hội Jinhae Gunhangjae
  • Lễ hội pháo hoa Busan

Lễ hội pháo hoa Busan

  • Lễ hội lồng đèn Seoul
  • Lễ hội tuyết Pyeongchang
Và còn rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.

Du lịch Hàn Quốc cần lưu ý và chuẩn bị những gì?

Tất nhiên, để có một chuyến đi tốt đẹp, việc chuẩn bị kỹ lưỡng là cần thiết. Dưới đây là một vài lưu ý và chuẩn bị dành cho bạn:

Thời điểm đi du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc có 4 mùa phân biệt rõ rệt. Mỗi một mùa đều có những nét đặc trưng về cảnh quan, thời tiết và lễ hội đặc trưng. Bạn có thể tham khảo thêm những nét đặc trưng này để chọn thời điểm du lịch thích hợp.

Thời điểm đi du lịch Hàn Quốc

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ

Để chuyến đi an toàn, hiệu quả và suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết như: visa, hộ chiếu, vé máy bay/ vé đặt phòng (nếu bạn tự đi), nhớ mua bảo hiểm du lịch để chủ động bảo vệ bản thân nhé!

Đổi tiền tệ

Với những bạn đi một mình thì việc đổi tiền là bắt buộc. Về phần các bạn đi theo đoàn thì cũng nên đổi tiền để phục vị một số mục đích cá nhân khi sang Hàn nhé.

Đổi tiền tệ sang tiền hàn quốc

Hành lý mang theo
Tùy nhu cầu mà bạn mang theo hành lý như thế nào. Tuy nhiên, cần mang theo các vật dụng cần thiết, thuốc men, vật phẩm cá nhân,...
Tất nhiên vẫn còn nhiều thứ cần chuẩn bị khi du lịch Hàn Quốc, tùy vào độ dài chuyến đi cũng như địa điểm ghé thăm mà bạn có thể tùy cơ ứng biến. Travel Tracks hi vọng những chia sẻ trên đây là hữu ích dành cho các bạn.
Bạn cần giải pháp du lịch Hàn Quốc trọn gói, có thể liên hệ với Travel Tracks, hoặc tham khảo trực tiếp tại: https://traveltracks.com.vn/collections/han-quoc
back to top
article