Giỏ hàng của bạn

Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Đài Loan

Đài Loan, hòn đảo xinh đẹp nằm ở Đông Á với nhiều nét hiện đại xen truyền thống. Bài Viết này Travel Tracks sẽ gửi đến các bạn một số điểm đến hấp dẫn khi du lịch Đài Loan mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Đài Loan, hòn đảo xinh đẹp nằm ở Đông Á. Sở hữu kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống, Đài Loan những năm gần đây đang trở thành điểm đến du lịch lý tưởng dành cho mọi du khách. Bài viết dưới, Travel Tracks sẽ gửi đến các bạn một số điểm đến hấp dẫn khi du lịch Đài Loan mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Cùng theo dõi nhé!

Điểm-đến-hấp-dẫn-khi-du-lịch-Đài-Loan

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

Như đã giới thiệu, Đài Loan là một điểm đến vô cùng thú vị, nơi đây được biết đến với sự hùng vĩ của núi non cùng những nét cổ kính của lịch sử thông qua các ngôi chùa cổ kính, đan xen vào đó là nét hiện đại của những khu phố sầm uất và cuối cùng là những bải biển thơ mộng khó quên 

Và để bạn dễ dàng khám phá, dưới đây là một vài địa điểm hấp dẫn dành cho bạn:

Tháp Taipei 101

Đến Đài Loan, bạn sẽ không thể bỏ qua Tòa tháp biểu tượng này. Đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới (2004 đến năm 2010).

Ghé thăm tháp Taipei 101, du khách có thể lên đài quan sát toàn cảnh thành phố Taipei tráng lệ khi đứng từ tầng 89, thật thú vị phải không nào?

Taipei 101, Đài Loan

Làng Cửu Phần: 

Một ngôi làng cổ trên sườn núi, nơi đây luôn nổi tiếng và thu hút rất nhiều người tham quan với những con dốc, ngôi nhà gỗ truyền thống cùng những quán trà cổ kính có lịch sử lâu đời. 

Đến Làng Cửu Phần, du khách có thể tận hưởng không gian độc đáo khi dạo bước, ghé  thưởng thức trà, bánh ngọt,... và chọn mua những món quà lưu niệm ý nghĩa.

Làng Cửu Phần

Hồ Nhật Nguyệt: 

Là hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan, Hồ Nhật Nguyệt  được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ.

Đến đây, bạn có thể đi thuyền tham quan hồ, ngắm cảnh đẹp,... và có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước độc đáo.

Hồ Nhật Nguyệt:

Hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan

Công viên Quốc gia Taroko:

Trải nghiệm những hẻm núi hùng vĩ cùng những thác nước tuyệt đẹp cùng những con đường mòn dài. 

Ghé thăm Taroko, khách tham quan có thể tham gia các hoạt động thú vị như: đi bộ đường dài, leo núi, hay chèo thuyền kayak hoặc đi bè tre….

Chèo kayak tại công viên Quốc gia Taroko, Đài Loan

Chợ đêm Shilin:

Là khu chợ đêm lớn nhất Đài Loan. Shinlin sẽ là nơi không thể bỏ qua của các tín đồ mua sắm với vô số hàng quán bán đầy đủ từ các món đồ ăn, quần áo, quà lưu niệm,.. cùng nhiều mặt hàng khác

Chợ đêm Shilin - Đài Loan

Hãy đến và thưởng thức ẩm thực đường phố Đài Loan, mua sắm và hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt khó nơi nào có được này.

Đó chỉ là một vài địa điểm thôi. Ngoài ra, Du lịch Đài Loan vẫn còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: Bảo tàng Cố Cung, Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Làng Taichung, biển Kenting,...

Với những điểm đến hấp dẫn và nền văn hóa độc đáo, Đài Loan hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ không thể nào quên.

Tại sao nên chọn các tour du lịch Đài Loan

Với những bạn lần đầu du lịch Đài Loan, có rất nhiều lý do khiến bạn nên chọn tour du lịch Đài Loan, dưới đây là một vài lý do cụ thể::

Tiện lợi cho bạn:

Khi chọn tour du lịch Đài Loan từ các công ty du lịch bạn sẽ có rất nhiều điều lợi, chẳng hạn như:

  • Bạn được hỗ trợ thủ tục visa, vé bay, đặt khách sạn, … Điều này giúp bạn thoải mái hơn nhiều trong vấn đề thủ tục, tránh mất thời gian, tiền bạc và công sức.

  • Tham gia các tour du lịch Đài Loan, việc di chuyển đã được sắp xếp, bạn được di chuyển bằng xe du lịch với đầy đủ phúc lợi, cho chuyến đi an toàn thoải mái..

Tại sao nên chọn tour du lịch Đài Loan thay vì tự đi

Tại sao nên chọn tour du lịch Đài Loan thay vì tự đi

  • Lịch trình hợp lý: Tour du lịch Đài Loan được thiết kế với lịch trình hợp lý, giúp bạn tham quan được nhiều địa điểm nổi tiếng trong thời gian ngắn.

  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp: Tour du lịch Đài Loan có hướng dẫn viên am hiểu văn hóa và lịch sử Đài Loan, giúp bạn hiểu rõ hơn về đất nước và con người nơi đây.

Tiết kiệm chi phí:

100% các Tour du lịch hiện nay thường có mức giá khá ổn. Bởi các công ty này có liên kết với mọi đơn vị cung cấp nên sẽ nhận được mức chiết khấu, từ đó giảm chi phí cho nhiều thủ tục như visa, vé máy bay,.. hay đặt khách sạn và ăn uống, tham quan,... Bạn không cần lo về vấn đề phát sinh.

Đảm bảo an toàn:

Khi chọn các Tour du lịch Đài Loan do các công ty du lịch uy tín, bạn hoàn toàn được đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Thêm vào đó, các gói bảo hiểm tích hợp sẵn khi đặt tour sẽ giúp bạn an tâm hơn khi có vấn đề hay sự cố xảy ra

Bảo hiểm du lịch

Trải nghiệm đầy đủ

Các công ty du lịch sẽ lên sẵn lịch trình, khách sạn, nơi ăn để bạn thoải mái tận hưởng mà không cần đắn đo. Bạn sẽ được tham quan các địa điểm, các món ăn đặc trưng,... và mua sắm ở những nơi uy tín.

Vậy tự đi du lịch Đài Loan có ưu nhược điểm gì?

Tự thân đi du lịch, nghe khá thú vị. Vậy bạn có biết ưu nhược điểm khi tự đi du lịch Đài Loan không, để Travel Tracks liệt kê giúp bạn nhé:

Ưu điểm khi tự xách vali đi du lịch:

Bạn tự do, địa điểm tự chọn không cần ý kiến số đông. Lịch trình cũng do bạn tùy ý điều chỉnh theo sở thích.

Tự đi du lịch Đài Loan

Khi đi một mình, bạn sẽ có cơ hội khám phá những nơi chưa ai biết đến, ngoài ra còn được trải nghiệm văn hóa bản địa một cách chân thực nhất.

Nhược điểm là gì?

Tự đi du lịch đồng nghĩa bạn phải tự làm mọi thủ tục từ visa, đặt vé bay, khách sạn,...và nhiều thứ khác nữa.

Nếu chưa từng đi du lịch, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin, phương tiện di chuyển, chỗ ăn uống,... .

Việt giao tiếp sẽ khó khăn nếu bạn không biết ngôn ngữ bản địa. Điều này gây rất nhiều phiền toái.

Khó khăn trong giao tiếp với người bản địa

Bạn sẽ phải tự lo về vấn đề an toàn và sức khỏe của mình trong suốt chuyến đi

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch đài loan cũng như những lý do bạn nên chọn những tour du lịch Đài Loan từ những đơn vị du lịch uy tín như Travel Tracks. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích mạo hiểm, bạn có thể tự đi một mình, tuy nhiên bạn nên đi theo nhóm để mọi người có thể hỗ trợ nhau.

Bạn có thể tham khảo Tour du lịch Đài Loan lại: https://traveltracks.com.vn/collections/dong-nam-a/products/dai-loan-cao-hung-nam-dau-dai-bac
back to top
article