Giỏ hàng của bạn

Khám phá đảo Bali thiên đường du lịch

Cùng Travel Tracks khám phá Tour Đảo Bali với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc là thiên đường du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Tour du lịch đảo Bali luôn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với nhiều bãi biệt tuyệt đẹp và không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Để có chuyến đi ý nghĩa và trải nghiệm trọn vẹn nhất thiên đường du lịch này, các bạn hãy cùng Travel Tracks khám phá dưới đây.

Khám phá đảo Bali thiên đường du lịch

Đảo Bali nằm ở đâu?

Đảo Bali là một tỉnh của đất nước Indonesia, có tổng diện tích 5.780 km2. Đảo được bao bọc ở phía Nam là biển Bali hiền hòa, phía Tây là biển Java hùng vũ, phía Đông là biển Lombok thơ mộng.

Đảo Bali  - Thiên đường du lịch tại Indonesia

Đảo Bali mang vẻ đẹp say đắm lòng người với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ cùng nét văn hóa đa dạng. Con người trên đảo theo chủ yếu là đạo Hindu, ngoài ra còn có Phật giáo, Kito giáo, Hồi giáo.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đảo Bali

Bali nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước khám phá.

Những ngôi đền nổi tiếng tại Bali

Nếu có dịp đến đảo Bali, bạn hãy lên kế hoạch và khám phá những ngôi đền nổi tiếng là Đền Uluwatu Bali, Đền Suối Thiêng Tampak Siring (Tirta Empul) Bali, Đền Tanah Lot Bali. Mỗi ngôi đền vừa là điểm tham quan du lịch vừa là nét đẹp văn hóa lịch sử, mang đến trải nghiệm tâm linh đặc sắc cho du khách.

Những ngôi đền nổi tiếng tại Bali

Địa điểm check in cho cặp đôi

Nếu bạn đi cùng người thương thì đảo Bali là nơi lý tưởng để cả hai có những kỷ niệm đẹp khi cùng đặt chân đến những địa điểm tuyệt vời sau:

Cổng Trời Bali

Cổng Trời Bali được thiết kế ấn tượng khi mỗi cổng tách biệt mở ra một khoảng không gian vô tận. Các cặp đôi sẽ cảm nhận sự lãng mạn của không khí bao quanh, cùng nhau ngắm nhìn mây trời đầy thơ mộng. Kết hợp với đó là đạo Hindu có hoa văn tinh tế, ý nghĩa sâu sắc mang đến sự bí ẩn, ấn tượng giúp cả hai có những khoảnh khắc tuyệt đẹp và ý nghĩa khi bên nhau.

Con Đường Tình Yêu Campuhan Ridge Walk Ở Bali

Campuhan Ridge Walk được mệnh danh là “con đường tình yêu” bởi cảnh sắc tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa xanh mướt trải dài. Toàn bộ con đường được lát đá, xung quanh là đồi cỏ xanh mang đến không gian ảo diệu và huyền bí. Các cặp đôi khi đến đây sẽ có những giây phút tận hưởng sự bình yên của thiên nhiên, lưu lại các khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Mang đến những phút giây thư giãn, điều hòa tâm hồn và xua tan mọi ồn áo, hối hả bên ngoài.

Con Đường Tình Yêu Campuhan Ridge Walk Ở Bali

Seminyak - Phía Tây Đảo Bali

Seminyak là địa điểm nổi tiếng ở bờ biển phía Tây của đảo Bali. Không gian yên bình với bối cảnh ngọt ngào, lãng mạn là nơi lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ thú vị với những trải nghiệm hoàn hảo.

Khi đến Seminyak vào buổi chiều, cả hai sẽ được ngắm hoàng hôn trên biển với những khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể cùng nhau tận hưởng các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với không gian riêng tư cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Đảo Nusa Penida Bali

Đảo Nusa Penida Bali được ví là viên ngọc lấp lánh giúp Bali được tô điểm thêm đẹp hoàn hảo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các vách đá đứng đâm ra biển như những con khủng long vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Đảo Nusa Penida Bali

Nơi đây với cảnh quan hoang sơ, hùng vĩ cùng bãi biển Kelingking có dòng nước biển xanh ngọc mát và bãi cát trắng mịn. Tất cả tạo nên không gian lãng mạn, giúp các cặp đôi có những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi sánh bước bên nhau.

Các thác nước tự nhiên hùng vĩ

Đến đảo Bali, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều thác nước tự nhiên đẹp, hùng vĩ đầy ấn tượng.

Thác Sekumpul Bali

Thác nước Sekumpul thuộc tiểu khu Sawan, nằm trong làng Sekumpul ở phía Bắc Bali. Thác vô cùng hùng vĩ với 7 thác hẹp, độ cao nhất khoảng 50m, nằm trong thung lũng và được bao quanh bởi rừng tre xanh tươi tốt.

Thác Sekumpul Bali

Sekumpul Bali là điểm đến hấp dẫn luôn thách thức những người yêu thích cảm giác mạnh. Để đến được lòng thác, du khách phải đi bộ 5km thông qua rừng nhiệt đới trơn trượt và nhiều hiểm trở. Thế nhưng, bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên với sự hội tụ 7 dòng chảy vô cùng tuyệt đẹp, ấn tượng và thú vị.

Thác Peguyangan Bali

Peguyangan Bali là một thác nước hùng vĩ và đòi hỏi sự can đảm, những người thích cảm giác mạnh mới dám chinh phục. Bởi để đến khu vực này đòi hỏi du khách phải đi qua một chiếc cầu thang dài hẹp. Tiếp đến, leo lên các vách đá cheo leo. Do đó, bạn nhớ mang giày thể thao để đảm bảo an toàn cho hành trình khám phá được thuận tiện, hiệu quả.

Những bãi biển trải dài tuyệt đẹp

Du lịch đảo Bali mà không khám phá những bãi biển trải dài tuyệt đẹp sẽ là thiếu sót lớn. Có thể kể đến như bãi biển Jimbaran, bãi biển Padang Padang, bãi biển Kuta, bãi biển Kelingking… Mỗi bãi biển mang một vẻ đẹp riêng chắc chắn sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị và mới lạ.

Những bãi biển trải dài tuyệt đẹp

Kết luận

Đảo Bali - thiên đường du lịch với nhiều địa điểm lý tưởng mang đến chuyến đi ý nghĩa, độc đáo và ấn tượng cho du khách. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về tour du lịch Bali, Bạn có thể dành chút thời gian tham khảo tour du lịch Bali hiện có tại Travel Tracks hoặc liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

back to top
article