Giỏ hàng của bạn

Tour Châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ tại Travel Tracks có gì hấp dẫn

Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Nếu mùa hè này bạn vẫn chưa biết nên đi đâu thì Tour Châu  Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ của Travel Tracks sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Nếu mùa hè này bạn vẫn chưa biết nên đi đâu thì Tour Châu  Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ của Travel Tracks sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bài viết này, chúng tôi sẽ dành riêng giới thiệu về tour du lịch này cũng như những lý do bạn nên lựa chọn. Cùng theo dõi nhé!

Tour Châu Âu 3 nước:  Pháp Ý Thụy sĩ tại Travel Tracks

Tour 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ có gì đặc biệt?

Là 3 địa điểm thuộc Châu Âu và cũng được xem là 3 quốc gia có  nhiều thú vị. Khi đặt chân đến đây, chắc chắn rằng bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời. Tour 3 nước cho phép bạn tiếp xúc và khám phá ba nền văn hóa cùng những cảnh quan khác nhau. 

Tour Châu Âu 3 nước  Pháp Ý Thụy sĩ

Pháp - Ý - Thụy sĩ : Mỗi quốc gia đều mang trong người những sự độc đáo riêng, Bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật từ chiêm ngưỡng những thành phố cổ kính, các khu di tích lịch sử hùng tráng, đến vẻ đẹp tự nhiên được tạo ra bởi những ngọn núi hùng vĩ và những bãi cát dài. Cùng xem những phân tích cụ thể nhé!

Nước Pháp

Nổi tiếng từ hàng trăm năm qua với thủ đô Paris mang sự lãng mạn, Pháp luôn mang sự nổi bật xa hoa với nhiều biểu tượng như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre…. cùng nhiều thành phố hiện đại bậc nhất.

Điểm đến Nước Pháp

 

Đến đây, quý du khách không chỉ được tham quan thành phố hoa lệ, các bạn cũng có thể đi đến và cảm nhận sự bình yên tại các vùng quê xinh đẹp. Cùng người bản địa thưởng thức ẩm thực địa phương, nhâm nhi thưởng thức những ly rượu vang truyền thống.

Nước Ý (hay Bel Paese)  

Được mệnh danh là cái nôi của nền văn minh, Italia là xứ sở sở hữu nhiều cảnh quan mang tính lịch sử, các di tích cùng với nền văn hóa lâu đời. Đến ý, bạn sẽ không thể bỏ qua những địa danh như: Đấu trường La Mã, Tháp nghiêng Pisa - Tòa tháp chuông nổi tiếng tại Pisa -  Ý  và Nhà thờ Sistine. 

Tháp nghiêng Pisa - Italia

Đến đây, quý khách có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực Ý như: pizza, mì ống; …

Thụy Sĩ

Khác với các quốc gia Châu Âu khác, Thụy sĩ được biết đến bởi nét đẹp tự nhiên, những khung cảnh núi non hùng vĩ. Đến với đất nước này, bạn sẽ có dịp đi qua và tham quan những cảnh quan tuyệt đẹp như:  những đỉnh núi phủ tuyết, dừng chân nơi những hồ nước trong xanh vắt, được ghé thăm những ngôi làng quyến rũ bình yên.

Điểm đến Thụy sĩ

Với những ai yêu sự trải nghiệm, bạn có thể chọn đi bộ đường dài, đi xe đạp, mạo hiểm hơn bạn còn có thể tham gia chèo thuyền kayak bên trong dãy Alps. Bạn cũng có thể ghé thăm các thành phố xinh đẹp của Thụy sĩ  như Zurich, Geneva…

Trên đây chỉ là một trong nhiều điều hấp dẫn khách tham quan khi ghé thăm những quốc gia này. Phía trước vẫn còn  rất nhiều thứ chờ bạn trải nghiệm, chắc chắn đây sẽ là chuyến du lịch khám phá đầy thú vị.

Lý do nên chọn Tour Châu  Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu du lịch nhiều lên. Việc phát triển các tour du lịch cũng ra đời. Tất nhiên những dịch vụ này cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho du khách. Dưới đây là một vài lý do du khách thường lựa chọn những Tour trọn gói:

Gọn gàng - Tiện lợi - Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải cân nhắc đi đâu, đặt vé, đặt khách sạn, di chuyển du lịch bằng gì,... thì giờ đây, các tour du lịch trọn gói đã lo hết mọi thứ. Việc của bạn chỉ là xem và lựa chọn tour với mức ngân sách và sở thích của mình.

Tiết kiệm ngân sách du lịch

Chi phí tối ưu

Lợi thế về vấn đề mua vé máy bay, đặt khách sạn hay các dịch vụ khác  của các đơn vị tour du lịch tốt hơn so với một cá nhân.

Hầu như giá tour đã có đầy đủ những chi phí cần thiết cho bạn, bao gồm: Chi phí ăn uống, sinh hoạt, phương tiện di chuyển, bảo hiểm. Điều này đảm bảo rằng ngân sách của bạn là tuyệt đối và tránh nhiều khoản chi phí phát sinh

An tâm tuyệt đối

Mọi vấn đề phát sinh trong tour đều được các công ty du lịch hỗ trợ xử lý và bảo đảm suốt chuyến đi

Các công ty du lịch còn có hướng dẫn viên đi theo nhằm giới thiệu địa điểm, hỗ trợ tương tác với người bản địa giúp chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo.

Có người hướng dẫn trao đổi với người bản địa

Đối với Travel Tracks, du khách luôn được đảm bảo an toàn, tránh mọi tình huống bất lợi khi tham quan du lịch

Tour Châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ tại Travel Tracks

Là một đơn vị cung cấp tour du lịch, chúng tôi luôn mong muốn mang đến khách hàng những điều tốt nhất. Đảm bảo sự an toàn và sư hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình du lịch tham quan luôn là tiêu chí hàng đầu

Tour Châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ tại Travel Tracks đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi chi phí và trải nghiệm.

Tham khảo chi tiết  Tour Châu Âu 3 nước: Pháp - Ý - Thụy sĩ tại Travel Tracks

back to top
article