Giỏ hàng của bạn

Top 5 nơi nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch nhật bản

Cùng Travel Tracks điểm danh top 5 địa điểm du lịch Nhật Bản nhất định không thể bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia này.

Được mệnh danh là “Đất nước Mặt Trời Mọc” - Nhật Bản được du khách biết đến là quốc gia nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú. Cùng Travel Tracks điểm danh top 5 địa điểm du lịch Nhật Bản nhất định không thể bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia này.

Top 5 nơi nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch nhật bản

Tại sao Nhật Bản luôn được nhiều du khách ưa thích

Nhật Bản là một quốc gia lâu đời với nhiều điểm đến thu hút cùng nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ luôn là địa điểm được nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm. Dưới đây là một vài lý do mà bạn nên chọn Nhật Bản là điểm đến:

Văn hóa Nhật Bản độc đáo

Sở hữu nền văn hóa lâu đời được thể hiện qua các lễ hội truyền thống, tham quan đền, chùa,... Những nét đẹp văn hóa phi vật thể của Nhật Bản còn thể hiện qua các nghệ thuật truyền thống, văn hóa trà đạo, văn hóa ẩm thực tinh tế,... 

Văn hóa Nhật Bản độc đáo

Thiên nhiên hùng vĩ

Thiên nhiên Nhật Bản gắn liền với sự hùng vĩ pha lẫn thơ mộng. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm cảnh quan từ những ngọn núi ẩn trong tuyết trắng đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ từ những cánh đồng Hoa Anh Đào rực rỡ.

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Còn gì tuyệt hơn trải nghiệm tham quan Phú Sĩ, nhìn hoa Anh Đào đua nở mùa xuân hay đắm mình trong sự hoang sơ ấm áp với trải nghiệm tắm suối nóng Onsen mùa đông. 

Ẩm thực phong phú

Tự hào là nền ẩm thực được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi sự cầu kỳ lẫn tinh tế với điểm nhấn là hương vị độc đáo cùng sự tươi ngon trên đầu lưỡi.

Ẩm thực phong phú

Du lịch Nhật Bản, quý khách có cơ hội thưởng thức sushi, sashimi, ramen,... hay các món ăn đường phố nổi tiếng như: takoyaki, okonomiyaki,...

Con người nơi đây thân thiện, hiếu khách

Đến đây, bạn sẽ nhận được những sự chào đón nồng nhiệt từ người dân bản địa với sự lịch thiệp và thân thiện.

Du khách du lịch Nhật Bản luôn được tôn trọng và chào đón.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Nhật Bản luôn được biết đến là một quốc gia hiện đại. Du khách đến đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan qua các phương tiện giao thông công cộng.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Khu vực các thành phố của Nhật Bản luôn tạo sự an tâm với ưu điểm luôn sạch sẽ và an toàn.

An ninh cao

Đứng hàng top đầu trong số các quốc gia có an ninh tốt nhất thế giới. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi du lịch Nhật Bản mà không cần lo lắng vấn đề an ninh.

Mua sắm

Nổi tiếng là thiên đường mua sắm sầm uất, đến đây bạn có thể thỏa thích mua sắm với nhiều mặt hàng chất lượng,...

Top 5 nơi nhất định phải ghé thăm khi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản nhất định không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng, dưới đây là 5 địa điểm bạn nên cân nhắc ghé qua trên chặn đường du lịch Nhật Bản của mình:

Núi Phú Sĩ

Được xem là biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Núi Phú Sĩ được xếp vào là một trong những ngọn núi lửa đẹp nhất thế giới.

Núi Phú Sĩ

Du khách đến thăm có thể chọn leo núi Phú Sĩ hoặc đi cáp treo lên đỉnh núi và trải nghiệm khung cảnh hùng vĩ.

Kyoto

Từng là thủ đô Nhật Bản trong hơn 1000 năm. Kyoto nổi bật với hệ thống đền chùa, cung điện,.. cổ kính. 

kyoto

Ngoài ra, còn có một số địa danh nổi tiếng như: Đền Kiyomizu-dera, rừng tre, phố Gion,.. rất đáng để ghé thăm khi du lịch Nhật Bản ghé qua đây.

Tokyo

Là thủ đô hiện tại của Nhật Bản. Tokyo là một trong những thành phố hiện đại lớn nhất thế giới. Đến Tokyo, quý khách nhất định không thể bỏ qua Tháp Tokyo, Cung điện Hoàng Gia,.. hay các địa điểm như: phố Shibuya, chợ Tsukiji,..

Tokyo

Osaka

Osaka không kém phần nổi tiếng với hệ thống ẩm thực độc đáo cùng không khí sôi động.

Đến đây, bạn có thể trải nghiệm các món ăn đường phố nổi tiếng như takoyaki, okonomiyaki, kushikatsu,.... 

osaka

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm các địa điểm nổi bật nơi đây: Lâu đài Osaka, phố Dotonbori, Universal Studios Japan, …

Hokkaido

Với những ai yêu đảo, Hokkaido sẽ là điểm đến thú vị. Là hòn đảo lớn nhất tại Nhật Bản, Hokkaido thu hút du khách du lịch bởi cảnh quan hoang sơ.

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như: trượt tuyết, đi bộ đường dài, chèo kayak,...

ChèoThuyềnKayak ở Hokkaido

Ngoài ra, Hokkaido cũng có những địa danh nổi tiếng đáng để du khách khám phá như: Công viên Quốc gia Daisetsuzan, Hồ Toya. Làng Biei, ….

Đó chỉ là 5 trong vô số điểm đến hấp dẫn khi du lịch Nhật Bản, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đất nước Nhật Bản, cũng như những địa điểm không thể bỏ lỡ cho những ai có dự định đi du lịch Nhật Bản mùa hè này. Và để chuyến đi thành công bạn có thể sẽ cần một người đồng hành như Travel Tracks, Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần hoặc tham khảo thêm về tour Nhật Bản tại: https://traveltracks.com.vn/products/nhat-ban-mua-he

back to top
article