Giỏ hàng của bạn

Du lịch bờ Tây nước Mỹ có những điểm đến hấp dẫn nào

Cùng tham khảo những điểm đến hấp dẫn khi du lịch bờ Tây nước Mỹ các bạn hãy theo dõi thông tin Travel Tracks chia sẻ dưới đây.

Du lịch bờ Tây nước Mỹ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều nét văn hóa, lịch sử và nghệ  thuật độc đáo. Các bạn hãy cùng Travel Tracks khám phá kinh nghiệm và các điểm đến hấp dẫn ở bờ Tây nước Mỹ để lên kế hoạch vi vu được thuận lợi, trọn vẹn nhất nhé.

Du lịch bờ Tây nước Mỹ có những điểm đến hấp dẫn nào

Bờ Tây Nước Mỹ ở đâu? Gồm có những Bang nào?

Bờ Tây nước Mỹ hay còn gọi là bờ Thái Bình Dương nhằm để chỉ vùng duyên hải phía Tây Hoa Kỳ (Mỹ). Khu vực này gồm 5 tiểu bang là Washington, Alaska, California, Oregon và Hawaii. 

Bờ Tây Nước Mỹ ở đâu? Gồm có những Bang nào?

Hiện nay, bờ Tây nước Mỹ thu hút đông đảo du khách bởi những thành phố xa hoa, đẳng cấp nhất thế giới. Cùng với đó là rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các nét văn hóa, nghệ thuật, lịch sử độc đáo, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Điểm tham qua khi du lịch Bờ Tây Nước Mỹ không thể bỏ qua

Khi lên kế hoạch du lịch bờ Tây nước Mỹ, bạn không nên bỏ qua những địa điểm tham quan thú vị, hấp dẫn dưới đây.

Vườn Quốc gia Mount Rainier National Park, Washington

Đây là nơi bảo tồn một ngọn núi lửa hùng vĩ đã đóng băng là Rainier. Cùng với đó là các tài nguyên thiên nhiên, giá trị và văn hóa của nó. Đến đây, du khách sẽ có thêm những hiểu biết thú vị về môi trường thiên nhiên hoang dã. Đồng thời, được ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những khu rừng già, đồng cỏ hoa dại, thác nước, dòng sông, núi non kỳ thú… Tất cả tạo nên khung cảnh trữ tình thơ mộng, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho du khách.

Vườn Quốc gia Mount Rainier National Park, Washington

Bãi Biển La Push, Washington

La Push, Washington có 3 bãi biển nằm biệt lập vô cùng tuyệt đẹp. Xung quanh bãi biển là những thảm thực vật tự nhiên như cây vân sam, Sitka, cây thường xanh. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ cùng bầu không khí trong lành, thả mình vào dòng nước xanh mát để tận hưởng, điều hòa tâm hồn.

Thủy Cung SeattleAquarium, Washington

Thủy Cung SeattleAquarium là địa điểm du lịch bờ Tây nước Mỹ lý tưởng nếu như bạn đi cùng con nhỏ. Nơi đây không chỉ có nhiều loài vật dưới nước mà còn diễn ra một số cuộc triển lãm tuyệt vời. Vì thế, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình một buổi tham quan thú vị với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang tính giáo dục cao.

Thủy Cung SeattleAquarium, Washington

Công Viên Disneyland, California

Công Viên Disneyland là một khu phức hợp lý tưởng để nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Tại đây có các khách sạn, công viên, đủ loại trò chơi, chương trình biểu diễn đặc sắc và nhiều điểm tham quan thú vị. 

Vườn Quốc gia YosemiteNational Park, California

Vườn Quốc gia YosemiteNational Park, California là di sản thế giới rất đáng ghé thăm khi du lịch bờ Tây nước Mỹ. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ từ những thung lũng sâu, thác nước cao chảy mạnh. Cùng với đó là cuộc phiêu lưu ngoài trời thú vị khi được ngắm nhìn sự hoạt động của nhiều loài động vật hoang dã.

Vườn Quốc gia YosemiteNational Park, California

Đại Lộ Sunset Boulevard, California

Đại Lộ Sunset Boulevard tọa lạc ở phía Tây Los Angeles, California nổi danh toàn thế giới bởi gắn liền với hãng phim Hollywood.  Đại lộ kéo dài từ 22 dặm trung tâm thành phố Los Angeles ở đường Figueroa cho đến đại lộ dọc bờ biển Thái Bình Dương. Đến đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng khu nhà ở của các ngôi sao Hollywood cùng khu mua sắm nổi tiếng với các hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ bậc nhất.

Bờ Biển Big Sur, California

Bờ biển Big Sur là một trong những nơi lý tưởng để khám phá khi du lịch bờ Tây nước Mỹ. Đây được ví là thiên đường để du khách cắm trại, đi bộ đường dài, ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với bờ biển sương mù, vách đá nhiều hình thú bên biển. Đảm bảo bạn sẽ có những cảm nhận thú vị và trải nghiệm đáng nhớ.

Bờ Biển Big Sur, California

Hẻm Núi ColumbiaRiver Gorge National Scenic Area, Oregon

Hẻm Núi sông Columbia là một khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp với nhiều đường mòn đi bộ từ dễ đến khó đến các thác nước hùng vĩ, nên thơ đầy trữ tình. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy khám phá ngọn thác Multnomah đổ thẳng xuống sườn núi vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Hay đi bộ đến cầu Benson để ngắm nhìn khung cảnh bên dưới để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Bãi Biển Cannon, Oregon

Bãi biển Cannon mang đến khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với hòn Haystack Rock sừng sững giữa đại dương cùng bờ cát trải dài. Khi thủy triều xuống là lúc bãi biển đẹp nhất với những sinh vật biển lấp ló, ẩn hiện vô cùng đặc sắc. Tại khu vực ven biển, du khách có thể tham quan nhiều nhà hàng, cửa hàng và phòng trưng bày nghệ thuật.

Bãi Biển Cannon, Oregon

Vườn Quốc gia Crater Lake, Oregon

Vườn Quốc gia Crater Lake hình thành quanh hồ Crater và được phủ một màu xanh thẳm quanh năm. Bao quanh hồ là khung cảnh đẹp mắt với những vách đá, khu rừng già và con đường mòn đi bộ. Đừng bỏ qua trải nghiệm leo lên đỉnh núi Garfield hay đi thuyền đến đảo Wizard để tận hưởng hết vẻ đẹp của khu vườn này.

Kinh nghiệm du lịch Bờ Tây nước Mỹ

Để du lịch bờ Tây nước Mỹ được thuận lợi, an toàn nhất, bạn cần nằm lòng một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Xin visa nước Mỹ.

  • Lựa chọn hãng bay uy tín, chất lượng. Nên đặt vé sớm trước 2 – 3 tháng để có nhiều lựa chọn và được hưởng nhiều ưu đãi.

  • Đặt phòng sớm từ 1 – 2 tháng sẽ giúp bạn dễ dàng thương lượng giá cả và cơ hội được thuê phòng giá rẻ.

  • Lựa chọn thời điểm lý tưởng để tham quan bờ Tây nước Mỹ.

  • Chuẩn bị tài chính và nhớ đổi sang tiền Đô la để thuận tiện cho việc sinh hoạt, mua sắm tại Mỹ.

  • Tìm hiểu thời tiết, khí hậu nơi đến để chuẩn bị quần áo, hành lý sao cho phù hợp.

Kết luận

Du lịch bờ Tây nước Mỹ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với vô vàn điểm tham quan tuyệt đẹp. Để chuyến đi được thuận tiện, hoàn hảo và tiết kiệm tối đa chi phí, các bạn hãy liên hệ Travel Tracks để tìm hiểu thêm về tour du lịch bờ Tây nước Mỹ
back to top
article