Giỏ hàng của bạn

Địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Mỹ

Du lịch Mỹ nên ghé thăm những địa điểm nào là lý tưởng thì các bạn hãy cùng Travel Tracks khám phá dưới đây.

Du lịch Mỹ luôn là một điểm đến yêu thích của nhiều du khách, trong đó có Việt Nam. Ngay sau đây, các bạn hãy cùng Travel Tracks tìm hiểu về các địa điểm nên ghé thăm và những lưu ý cần thiết khi khi đi du lịch trên đất Mỹ!

Địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Mỹ

Xu hướng du lịch Mỹ những năm gần đây

Mỹ được ví như một thế giới thu nhỏ, không chỉ nổi tiếng bởi nhiều địa danh có cảnh quan tuyệt mỹ trải dài khắp đất nước, mà còn là nơi hội tụ của nhiều nền văn hoá đặc sắc. Do đó, rất nhiều người mơ ước được đặt chân tới nước Mỹ. 

Xu hướng du lịch Mỹ những năm gần đây

Trong những năm gần đây, nhu cầu du lịch của người Việt đến Hoa Kỳ tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, xu hướng du lịch Mỹ vào mùa hè ngày càng tăng cao bởi lựa chọn các điểm tham quan thời điểm này sẽ đa dạng hơn. 

Điểm đến du lịch Mỹ nổi bật

Tùy vào sở thích và thời gian, du khách có thể lựa chọn điểm du lịch phù hợp với lịch trình của mình. Tuy nhiên, dưới đây là các địa điểm bạn nhất định nên ghé thăm khi du lịch Mỹ:

Du lịch Mỹ – New York – Thành phố “không ngủ”

New York được mệnh danh là thành phố phát triển bậc nhất thế giới với những tòa nhà cao chọc trời ở Empire. Hay những địa điểm vui chơi nổi tiếng như phố Wall nhộn nhịp, khu phố kịch Broadway…

Du lịch Mỹ – New York – Thành phố “không ngủ”

Bất kỳ du khách nào khi du lịch Mỹ cũng đều cảm thấy hào hứng khi đến New York. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy và sự rộn ràng, tấp nập của thành phố này. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc của những nghệ sĩ đường phố, cũng như khám phá văn hoá con người, ẩm thực. Tất cả những điều lý thú đó tạo ra không khí náo nhiệt, khiến nhiều du khách tới đây du lịch hàng năm.

Du Lịch Mỹ – Kinh đô ánh sáng – Los Angeles

Los Angeles được xem như kinh đô ánh sáng của Mỹ - cái nôi của ngành công nghiệp giải trí Hollywood. Nơi đây là một trong những trung tâm sản xuất phim lớn nhất thế giới như Warner Brothers, Universal. Khi đi du lịch Mỹ, chắc chắn đây sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu thích điện ảnh.

Du Lịch Mỹ – Kinh đô ánh sáng – Los Angeles

Du lịch Mỹ – Thiên đường giải trí – Las Vegas

Sức hấp dẫn của một thành phố được ví như thiên đường giải trí bậc nhất nước Mỹ, Las Vegas thu hút lượng khách du lịch rất đông. Cuộc sống về đêm nhộn nhịp với những nhà hàng, quán bar, casino danh tiếng luôn giữ trọn sự hấp dẫn của mình đối với du khách.

Du lịch Mỹ – Thiên đường giải trí – Las Vegas

Dưới ánh đèn đêm không bao giờ tắt, Las Vegas gợi lên sự huyền bí, lãng mạn mà không thôi ồn ào, náo nhiệt. Nơi đây là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần khi đi du lịch Mỹ.

Du lịch Mỹ – Thành phố đẹp nhất nước Mỹ – Washington DC

Washington DC là thủ đô của nước Mỹ - nơi tuyệt vời để du khách tìm hiểu về văn hoá và lịch sử của Hoa Kỳ. Đặc biệt, khi đi du lịch vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội nghiêm ngưỡng sắc hoa anh đào nở rực rỡ tuyệt đẹp.

Du lịch Mỹ – Thành phố đẹp nhất nước Mỹ – Washington DC

Tại thành phố đẹp nhất nước Mỹ còn có nhiều địa điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn như Nhà Trắng, Quảng trường Thời đại. Cùng với đó những hòn đảo, phố, công viên và bảo tàng nghệ thuật mới lạ. 

Lưu ý cần nắm trước khi du lịch Mỹ

Khi đã chọn Mỹ là điểm du lịch, những lưu ý sau đây sẽ rất có ích cho chuyến đi của bạn:

Khí hậu ở Mỹ

Mỹ là một đất nước diện tích rộng lớn, hội tụ tất cả các kiểu khí hậu. Cơ bản cũng được phân theo 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông rõ rệt theo tháng như sau:

  • Mùa Xuân: Tháng 3 – tháng 5, có tiết trời ấm áp.

  • Mùa Hạ: Tháng 6 – tháng 8, với khí hậu nắng nóng.

  • Mùa Thu: Tháng 8 – tháng 11, có khí hậu mát mẻ trong lành.

  • Mùa Đông: Tháng 12 – tháng 2, thời tiết khô, lạnh và có nơi có tuyết rơi.

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Mỹ

Một số phương tiện di chuyển mà du khách có thể lựa chọn khi đi du lịch Mỹ đó là:

  • Xe bus: Hệ thống các trạm trung chuyển xe bus rất nhiều, thuận tiện và chi phí rẻ. Tuy nhiên, di chuyển bằng xe bus sẽ tốn thời gian.

  • Tàu điện ngầm: Phương tiện di chuyển này có mức chi phí rẻ nhưng lại vô cùng hiện đại và nhanh chóng. Du khách có thể di chuyển nhiều điểm du lịch mà không sợ tốn nhiều thời gian như đi xe bus.

  • Taxi: Ở Mỹ có rất nhiều hãng taxi, tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ. Nhưng nếu dư giả về tài chính thì nên trải nghiệm dịch vụ taxi khi đi du lịch Mỹ.

  • Thuê ô tô riêng: Di chuyển bằng ô tô riêng rất thuận tiện, giúp bạn khám phá được nhiều điều tuyệt vời tại Mỹ một cách thoải mái.

Văn hóa nước Mỹ

Một số lưu ý về văn hoá nước Mỹ như sau:

  • Xếp hàng để được phục vụ, không chen lấn.

  • Khi qua đường phải đi đúng vào nơi có làn đường dành cho người đi bộ bằng cách bấm xin tín hiệu qua đường ở cột đèn.

  • Một số cử chỉ của người Mỹ trái ngược với người Việt, du khách nên tìm hiểu thêm để ứng xử phù hợp.

Lý do nên chọn tour du lịch Mỹ thay vì tự túc

Nếu bạn có quỹ thời gian hạn hẹp hoặc kết hợp thăm người thân thì tour du lịch Mỹ là lựa chọn tối ưu nhất. Các tour du lịch sẽ đưa du khách ghé thăm các địa điểm nổi tiếng nước Mỹ mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. 

Du lịch Mỹ theo tour sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả tiền bạc và thời gian. Bởi các đơn vị lữ hành sẽ làm visa Mỹ cho khách hàng – một thủ tục nhiều rắc rối và mất thời gian. Ngoài ra, du lịch theo tour du khách sẽ được hỗ trợ miễn phí nhiều dịch vụ như: đặt vé máy bay về Việt Nam, đặt phòng khách sạn lưu trú, đặt land tour du lịch, đặt bảo hiểm tại Mỹ… 

Bài viết đã chia sẻ những địa điểm nên ghé thăm và những thông tin cần thiết khi đi du lịch Mỹ. Travel Tracks là một trong những đơn vị chuyên tour du lịch Mỹ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các tour du lịch Mỹ đa dạng các lựa chọn cho khách hàng. Tham khảo thêm thông tin tour tại: traveltracks.com.vn
back to top
article