Giỏ hàng của bạn

Lý do chọn Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý tại Travel Tracks

Travel Tracks gửi đến bạn các lý do bạn nên chọn Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý - Tour hiện đang có tại Travel Tracks.

Bạn đang có dự định du lịch trong mùa hè này. Và Châu Âu là điểm đến bạn muốn ghé thăm. Đây là lý do Travel Tracks gửi đến bạn các lý do bạn nên chọn Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý - Tour hiện đang có tại Travel Tracks.

Lý do chọn Tour Châu  Âu 5 nước Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý

Lý do chọn Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên chọn Tour Châu Âu 5 nước như: Cảnh quan, điểm đến, lịch sử,.... cùng nhiều lý do khác. Và để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn thì dưới đây, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn danh sách các lý do  một số lý do bạn nên Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý:

Cơ hội mở mang, khám phá nét văn hóa, lịch sử

Đến với tour châu Âu 5 nước, bạn sẽ được trải nghiệm mọi nét văn hóa nơi đây từ thành phố sôi động đến những thị trấn cổ kính.

Chắc chắn, mỗi nơi bạn đến sẽ trở thành điểm nhấn khó quên trên hành trình khám phá văn hóa và lịch sử Châu Âu, cụ thể:

Đức:

Nơi đây vẫn còn lưu giữ những tàn tích còn lại từ “Thế Chiến II”, đây còn nổi bật với những lâu đài cổ kính hơn trăm tuổi cùng nhiều lễ hội văn hóa đặc trưng.

Thung lũng Regnitz - Đức

Séc:

Chiêm ngưỡng Praha tráng lệ, ghé thăm Quảng trường Phố Cổ, Cầu Charles và tham quan  Lâu đài Prague hùng vĩ.

Cảnh quan không thể bỏ lỡ tại Cộng hòa Séc

Áo:

Đến Áo không thể bỏ qua Vienna thanh lịch cùng nhiều công trình kiến trúc đẳng cấp thế giới như: Cung điện Schönbrunn, Nhà hát Opera Vienna, Nhà thờ St. Stephen…

Cảnh quan tự nhiên của Áo

Thụy Sĩ:

So với 4 quốc gia còn lại, đến với Thụy Sĩ, bạn sẽ trải nghiệm khung cảnh bình yên qua những ngọn núi hùng vĩ, dừng chân nơi những ngôi làng quyến rũ bên cạnh những hồ nước xanh ngát.

Thụy sĩ với phong cảnh hùng vĩ

Ý:

Nói về ý, chúng ta không thể bỏ qua Tháp nghiêng Pisa, tham quan di tích đấu trường La Mã vang bóng một thời, và nhà thờ Sistine cổ kính.

Ý với vẻ đẹp lãng mạn

Trải nghiệm 5 phong cách ẩm thực trong một chuyến đi

Có thể bạn chưa biết, dù chung một khu vực, tuy nhiên 5 quốc gia đều mang những nét ẩm thực riêng biệt, chắc chắn điều này sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Trải nghiệm cảnh quan tuyệt đẹp

Châu Âu luôn được biết đến là châu lục được ưu ái bởi thiên nhiên khi sở hữu nhiều cảnh quan mang tầm nhất nhì thế giới. 

Châu Âu với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp

Đến đây, việc bắt gặp những ngọn núi hùng vĩ, tham quan những thung lũng yên bình đến những thành phố sôi động sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm và những bức ảnh thú vị.

Trải nghiệm thiên đường mua sắm

Là nơi quy tụ nhiều thương hiệu từ nhiều nhà thiết kế cao cấp, Châu Âu là thiên đường danh cho những ai yêu thích mua sắm. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn và mua sắm cho mình những món quà ý nghĩa làm lưu niệm và dành tặng bạn bè người thân.

Trải nghiệm mua sắm bậc nhất

Đó chỉ là một trong nhiều lý do bạn nên chọn Tour Châu  Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý. Còn nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa, còn rất nhiều thứ hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến bạn một kỳ nghỉ khó quên.

5 điều nên làm trước khi trải nghiệm Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý

Du lịch Châu Âu luôn hấp dẫn mọi du khách, và để chuyến đi hoàn hảo, việc chuẩn bị là điều chắc chắn. Vậy đi Châu Âu phải chuẩn bị những gì?

Lên kế hoạch cho chuyến đi

Để hành trình thuận lợi, bạn cần có kế hoạch và lịch trình rõ ràng. Từ chọn điểm đến, đặt vé, khách sạn,... Và lúc này là lúc bạn cần một dịch vụ trọn gói từ một đơn vị uy tín như Travel Tracks chẳng hạn,...

Xin visa Schengen

Thông tin về Visa Schengen: Visa Schengen là giấy tờ cho phép bạn được quyền di chuyển tự do trong 26 quốc gia Châu Âu thuộc khối Schengen, Trong đó bao gồm 5 quốc gia Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý có trong tour du lịch của bạn.

Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch gần như là bắt buộc nhằm bảo vệ bạn trong trường hợp phát sinh hoặc không lường trước, chẳng hạn như: ốm, mất tài sản,....

Đổi tiền

Các nước Châu Âu hầu hết sử dụng đồng Euro. Để dễ dàng mua sắm bạn có thể đổi tiền trước khi du lịch tại các điểm như: ngân hàng, văn phòng đổi tiền,...

Tìm hiểu ngôn ngữ, văn hóa bản địa

Hầu hết các quốc gia Châu Âu sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh rộng rãi, việc nắm vững  một số câu giao tiếp cơ bản giúp bạn giao tiếp gần gũi hơn với dân bản địa. Đồng thời đây cũng là cách tiếp thu thêm những điều mới từ văn hóa của họ.

Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý - Một trải nghiệm tuyệt vời

Du lịch châu Âu với muôn màu muôn vẻ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai ghé thăm nơi đây. 

Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý

Và để chuyến đi tối ưu nhất, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói để có những trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất.

Liên hệ đặt tour ngay hôm nay để nhận thêm tư vấn. Hoặc tham khảo: Tour Châu Âu 5 nước: Đức - Séc - Áo - Thụy Sĩ - Ý đang có tại TRAVEL TRACKS
back to top
article