Giỏ hàng của bạn

[Cẩm nang du lịch] Các địa điểm du lịch dịp lễ 30/4

TRAVEL TRACKS đã có sẵn một số gợi ý về các địa điểm du lịch dịp lễ 30/4, bao gồm cả trong nước và ngoài nước để bạn tha hồ lựa chọn.

Đại lễ 30/4 năm nay, theo lịch nghỉ chính thức từ nhà nước được nghỉ đến 5 ngày. Vậy bạn đã có những dự định gì cho mình chưa? Nếu bạn đang đang có ý tưởng du lịch thì ngay và luôn dưới đây, TRAVEL TRACKS đã có sẵn một số gợi ý về các địa điểm du lịch dịp lễ 30/4, bao gồm cả trong nước và ngoài nước để bạn tha hồ lựa chọn.

Các địa điểm du lịch dịp lễ 30-4 trong và ngoài nước

Các địa điểm du lịch dịp lễ 30/4 trong nước

Là một đất nước với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời với nhiều cảnh quan hùng vĩ. Du lịch trong nước là cơ hội giúp bạn khám phá thêm những giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc.

Lý do nên chọn đi du lịch trong nước

Có rất nhiều lý do, và dưới đây là một số trong nhiều lý do khiến bạn nên chọn du lịch dịp lễ 30/4 là trong nước:

Thiên nhiên hùng vĩ xinh đẹp

Với đường bờ biển kéo dài hơn 3.200 km, Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều bãi biển mang nét hoang sơ tuyệt đẹp. 

Thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ sống động

Không dừng lại ở đó, nước ta còn mang sự hùng vĩ qua hình ảnh những ngọn núi cao cùng hệ thống hang động được thiên nhiên ban tặng.

Văn hóa đa dạng, độc đáo

Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam với 54 dân tộc, điều này đã khiến văn hóa vùng miền trở nên vô cùng đa dạng từ kiến trúc, văn hóa, trang phục, ẩm thực,...

54 dân tộc anh hùng

Tiết kiệm chi phí khi du lịch trong nước

So với du lịch nước ngoài, du lịch dịp lễ 30/4 trong nước có phần tiết kiệm hơn rất nhiều. Từ di chuyển, ăn uống đến các dịch vụ liên quan khác.

Địa điểm nên ghé du lịch dịp lễ

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh:

Di sản thiên nhiên thế giới ngay trong nước. Vinh Hạ Long với những hòn đảo đá vôi hùng vĩ, hang động kỳ bí và làn nước xanh biếc. 

du lịch dịp lễ

Đây luôn là điểm đến không chỉ hấp dẫn du khách trong nước mà còn là lựa chọn số một khi du khách quốc tế ghé thăm.

Sapa - Lào Cai:

Cùng hòa mình vào cảnh quan trên cao của Sa Pa, nơi bạn có thể thỏa thích  ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Trải nghiệm cuộc sống của những bản làng dân tộc độc đáo. Đây là nơi yêu thích của những ai yêu nét đẹp hoang sơ.

Ninh Bình:

Là địa danh khá nổi tiếng với nhiều thắng cảnh, các điểm đến có thể kể đến như: Tam Cốc - Bích Động, Tràng An, Hang Múa,... luôn hấp dẫn du khách với nét thiên nhiên hùng vĩ mà không kém phần thơ mộng.

Phú Quốc, Kiên Giang: 

Là hòn đảo du lịch - Hòn đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp từ những bãi biển hoang sơ, hệ thống những khu rừng nguyên sinh cùng sự tiện nghi từ những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Du lịch Phú Quốc sôi động mùa đại lễ

Đà Lạt, Lâm Đồng: 

Bạn có thể ghé thăm thành phố ngàn hoa để du lịch dịp lễ 30/4 này. Đà Lạt với khí hậu mát mẻ kết hợp cùng những ngọn đồi thơ mộng và ngàn hoa rực rỡ sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo

Còn rất nhiều địa điểm chưa kể đến, bạn hãy tự mình tìm hiểu thêm nhé

Các địa điểm du lịch dịp lễ 30/4 ngoài nước

Ngoài những địa danh trong nước đã được gợi ý ở trên, nếu có điều kiện, bạn hoàn toàn có thể chọn đi du lịch ngoài nước trong dịp nghỉ lễ dài ngày như 30/4. Dưới đây là một vài quốc gia để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình.

Đảo thiên đường Bali - Indonesia:

Hãy đến và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại hòn đảo thiên đường. Điểm nổi bật là những bãi biển đẹp, những cánh đồng lúa xanh mướt và những ngôi đền cổ kính. Chắc chắc Bali sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho ai có sở thích chụp ảnh.

Bali - Điểm đến ấn tượng du lịch dịp lễ 30/4

Singapore: 

Được biết đến là tâm điểm du lịch từ lâu, Singapore được mệnh danh là Quốc đảo hiện đại với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nhiều công trình kiến trúc đáng nể như Gardens by the Bay, Marina Bay Sands, Universal Studios Singapore. Hãy ghé thăm và trải nghiệm trong đợt du lịch dịp lễ 30/4 này nhé

Thái Lan:

Là một quốc gia gần với Việt Nam, Thái Lan - Xứ sở chùa vàng với hình ảnh những ngôi chùa linh thiêng luôn tạo nên vẻ huyền bí cổ kính.

Thêm vào đó, Thái Làn còn được du khách mọi nơi biết đến là nơi có những bãi biển đẹp cùng nền ẩm thực địa phương vô cùng phong phú.

Campuchia:

Lài là một quốc gia láng giềng của Việt Nam. Tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội cùng hòa mình khám phá những di tích lịch sử ấn tượng, các công trình cổ xưa như Angkor Wat, Angkor Thom, Ta Prohm,... và nhiều điều thú vị khác nữa.

Du lịch cambodia dịp lễ 30-4

Du lịch đến xứ sở Nhật Bản:

Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản luôn có sự lôi cuốn bởi những thành phố hiện đại. Sự hoang sơ, bí ẩn của những ngôi làng cổ kính cùng nền văn hóa độc đáo thôi thúc.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những địa danh trong và ngoài nước mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch dịp lễ 30/4 này. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều nơi đáng để bạn cân nhắc. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Nếu bạn đang cần một nơi uy tín thì TRAVEL TRACKS hi vọng sẽ là nơi để bạn trao gửi niềm tin. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. xin chào và hẹn gặp lại ở những bài chia sẻ sau

back to top
article